NguyetVien


Trở lại   Nguyệt Viên > Vườn Văn Học > Sáng Tác Văn Học > Tùy Bút
Nạp lại trang này Nhỏ nhiều chuyện!

Thông Báo
Hướng dẫn cách đăng kư nick tham gia Nguyệt Viên
Cuộc thi thơ Đường Luật "T́nh yêu 2020""
Lời cảm ơn và h́nh ảnh của chuyến đi "Thương về Miền Trung 2010"

 
Prev Bài viết trước   Bài viết tiếp theo Next
  #11  
Cũ 16-06-10, 09:46 AM
hamy hamy đang ẩn
Nhập Môn
 
Tham gia ngày: Apr 2010
Bài gửi: 269
Thanks: 276
Thanked 547 Times in 241 Posts
Mặc định

Hôm nay là ngày mùng 5, ngày Tết giữa năm...Mấy nhỏ bạn réo gọi đi vườn quá chừng, riêng nhỏ nhiều chuyện lại chẳng muốn đi, với lại mẹ bảo mấy ngày này ra đường mấy đứa chạy xe ẩu lắm nên hổng cho đi. Mà lạ nha, nhỏ về ngoại th́ mẹ cho đi! Nhỏ cũng chạy xe chứ bộ sao mẹ hổng nói ǵ cơ chứ? Chắc mẹ hổng muốn nhỏ nhiều chuyện tụm năm tụm ba đi chơi chứ ǵ! Tại nhỏ cũng hổng thích đi chơi chứ nếu đi nhỏ giả bộ mẹ xuống nhà nhỏ M rồi thăng luôn sao mẹ biết nè! Nhưng nhỏ hổng thích vậy, nhỏ không thích đi chơi mà trong bụng cứ thấp thỏm v́ dối mẹ sợ mẹ biết như vậy mất cả vui!
Mấy hôm nay tâm trạng nhỏ chẳng b́nh thường, mở máy lên chợt nghe cảm giác mấy bộ giáo án của mẹ cứ như đè nặng trên vai nhỏ, nhỏ đánh được mấy ḍng lại nghe mệt mỏi làm sao! Vậy mà bữa ấy hùng hồn tuyên bố là một ngày nhỏ đánh 20 trang! Nhỏ thấy ḿnh nói thách dễ sợ luôn á! Chẳng biết tự lúc nào nhỏ có cảm giác ḿnh mang họ Hứa! "Con ma nhà họ Hứa"! Ghê quá!
Nhắc lại chuyện này, nhỏ ức ghê lắm, ba của nhỏ chuyên gia..., hễ nhỏ đi ra khỏi nhà là ổng cho cháu ổng mượn máy chơi Vơ lâm, v́ ổng nói chơi vậy hổng tốn tiền bởi mạng của mẹ là giáo viên hàng tháng chỉ có 50.000đ. Sao ba hổng nghĩ lại cho nhỏ, giờ cháu ổng làm mất hết mấy tư liệu của mẹ cũng như của nhỏ rồi nè! Nhớ lại bữa đó, nhỏ thèm đập luôn cái thùng CPU luôn cho nát tan trước cửa nhà cho mấy bà cô thấy, nhưng kịp nghĩ lại...Ḿnh làm vậy th́ chắc chắn sẽ ăn đ̣n và rồi hư hại đồ của ḿnh, ngoại mua chứ ba có mua cho ḿnh đâu...Và nếu ḿnh làm vậy th́ hổng có mạng nữa để ḿnh lên chơi...nhưng giờ mỗi khi mở máy lên, sao nhỏ chán quá...Nỗi buồn này biết tỏ cùng ai đây! Với Bụt ư? Cũng bảo là tại nhỏ lôi ra ổ C chi? Rồi bảo nhỏ cố đánh lại từ từ, hổng ấy gởi xuống cho Bụt đánh dùm, nhỏ muốn gởi lắm chứ, nhưng sợ mẹ biết sẽ la nhỏ. Sao nhỏ làm những ǵ mờ ám nhỏ hay sợ người khác biết quá hà. Thôi th́ nhỏ tự nhủ ḿnh ráng lên, đánh lại từ từ ...nhưng ḱ ghê, nhiều chuyện th́ được mà đánh th́ hổng được nè, nghe mệt mỏi quá! Hu...hu..
Signature: Tôi hoài nghi để rồi tin chắc chắn!!!
Tôi không muốn vội tin để rồi đi đến hoài nghi!!!

Lần sửa cuối bởi hamy; 28-07-10 lúc 09:33 PM
Trả lời với trích dẫn
The Following 5 Users Say Thank You to hamy For This Useful Post:
Administrator (17-06-10), CM4Q (17-06-10), NamSơn (16-06-10), Nhím con (16-06-10), phale (21-06-10)
 

Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
Bạn không thể gửi chủ đề mới
Bạn không thể gửi trả lời
Bạn không thể gửi file đính kèm
Bạn không thể sửa bài viết của ḿnh

BB code đang Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Tắt

Chuyển đến


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 06:27 AM

© 2007 - 3.8.7 - BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ bài viết của thành viên.