NguyetVien


Trở lại   Nguyệt Viên > Giao Lưu - Kết Bạn - Làm Quen - Tâm T́nh > Chị Em To Nhỏ
Nạp lại trang này Bí quyết của bà vợ khôn

Thông Báo
Hướng dẫn cách đăng kư nick tham gia Nguyệt Viên
Cuộc thi thơ Đường Luật "T́nh yêu 2020""
Lời cảm ơn và h́nh ảnh của chuyến đi "Thương về Miền Trung 2010"

 
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
Prev Bài viết trước   Bài viết tiếp theo Next
  #1  
Cũ 02-03-11, 06:37 PM
Tường Thụy Tường Thụy đang ẩn
CM Nhị Thập Bát Tường
 
Tham gia ngày: May 2010
Bài gửi: 780
Thanks: 1.725
Thanked 3.540 Times in 764 Posts
Mặc định Bí quyết của bà vợ khôn


Tớ thấy cái này buồn cười quá nên mang về tặng chị em Nguyệt Viên:



Bí quyết của bà vợ khôn (p1): T́nh huống “oái ăm”

Chọn được người ư hợp, tâm đồng lấy làm chồng đă khó, nhưng giữ được chồng c̣n khó hơn.

V́ sao để mất và bằng cách nào để giữ? Phiếm đàm sau đây có thể giúp ích chị em chăng. Xin bắt đầu bằng chuyện...


Có một câu chuyện hài hước thế này: Một phụ nữ hơn 30 tuổi, mới một con, vậy mà chồng chị vốn xưa nay đứng đắn, bỗng nổi "máu dê" đi ḷng tḥng "bồ bịch". Chị nghiến răng chịu đựng, ngày đêm khuyên giải mà "hắn không nghe. Như thế thử hỏi có uất không. Uất quá chị quyết định tự tử. Tự tử bằng súng. Chỉ bắn một phát là chết. Mà phải chết ngay cho khỏi quằn quại đau đớn... Chị nghĩ thế và t́m đến một "văn pḥng tư vấn".

Sau khi nghe chị tŕnh bày, ngài chuyên gia tư vấn khuyên: "Nếu vậy cần phải bắn vào tim". "Nhưng bằng cách nào để biết vị trí của tim?". "Thế này nhé. Chị lấy núm vú bên trái làm chuẩn, cách 2cm về phía trên là tim". Cám ơn về lời khuyên vàng ngọc ấy, chiều đó, sau khi viết "chúc thư" dặn ḍ con, cùng những lời cảnh cáo gă chồng bội bạc, chị thực hiện ngay. Súng nổ "bùm". Chị không chết. Bởi viên đạn không xuyên qua tim mà lại thủng ruột già.

Vết thương lành, chị đến cự nự ngài chuyên gia tư vấn yêu cầu trả lại tiền. V́ động tới tài chính nên buộc phải có "trọng tài". Biên bản kết luận của "trọng tài" ghi rơ: "Hướng dẫn của chuyên gia tư vấn không sai. Sở dĩ đạn không trúng tim v́ từ lâu chị không chịu chăm sóc đến cơ thể, nên ngực chảy xuống gần tới rốn (?!). Đạn xuyên thủng ruột già là v́ thế". Vậy là rơ.

Kết luận trên c̣n có tác dụng giải thích nguyên nhân "cái anh chồng" vốn đứng đắn bỗng dưng đổ đốn là v́ vợ người ta "gái một con trông ṃn con mắt", nhưng vợ anh th́ "mới một con mà muốn dắt đem... cho" bởi lôi thôi quá, nhếch nhác, tă tượi quá. Chẳng biết sau cái vụ tự tử không chết này, chị có rút ra được bài học rằng: Muốn giữ chồng th́ trước hết phải biết giữ ǵn, chăm sóc cho nhan sắc của ḿnh, để chồng ḿnh ngắm đă, rồi thiên hạ ai muốn ngắm là việc của họ.

Khốn nỗi chị em chúng ta thường mắc phải sai lầm rất nghiêm trọng: Chưng diện cốt để thiên hạ ngắm chứ không phải để cho chồng ḿnh ngắm. V́ thế mỗi khi bước ra khỏi cửa là thướt tha váy ngắn váy dài, vẽ mắt, tô môi, nước hoa thơm ngát, nói cười vui vẻ. Nhưng ở nhà th́ tóc không chải, đầu rối bù; áo quần không là, nhầu nhĩ, ngực chảy quả mướp; nói năng th́ bẳn gắt; "đá thúng đụng nia", "chửi gà mắng chó"... Bởi vậy dưới con mắt các ông chồng, vợ ḿnh luôn là mẹ sề, là cái radio bóng già, loa rè, mở suốt 24/24 giờ, chỉ có mở, không có tắt... Mới chán, mới đổ đốn sinh hư đi t́m "của lạ". Trong khi ra đường nh́n vợ người khác th́ cô nào cũng xinh đẹp. "Mất toàn phần", "mất từng bộ phận" cũng từ đó mà ra cả.

Nguồn: xă luận.com

Trả lời với trích dẫn
The Following 7 Users Say Thank You to Tường Thụy For This Useful Post:
CM4Q (03-03-11), hoatigon208410 (03-03-11), kehotro (04-03-11), LAO HAC (02-03-11), Mỹ Duyên (03-03-11), phale (03-03-11), Vịt Anh (03-03-11)
 


Quyền viết bài
Bạn không thể gửi chủ đề mới
Bạn không thể gửi trả lời
Bạn không thể gửi file đính kèm
Bạn không thể sửa bài viết của ḿnh

BB code đang Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Tắt

Chuyển đến


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 03:16 PM

© 2007 - 3.8.7 - BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ bài viết của thành viên.