NguyetVien


Trở lại   Nguyệt Viên > Giao Lưu - Kết Bạn - Làm Quen - Tâm T́nh > B́nh thiên, Luận địa
Nạp lại trang này Rạch mặt t́nh địch,“phu nhân“ Tổng giám đốc lĩnh án

Thông Báo
Hướng dẫn cách đăng kư nick tham gia Nguyệt Viên
Cuộc thi thơ Đường Luật "T́nh yêu 2020""
Lời cảm ơn và h́nh ảnh của chuyến đi "Thương về Miền Trung 2010"

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 09-08-12, 12:31 PM
kehotro kehotro đang ẩn
Member
 
Tham gia ngày: Apr 2010
Bài gửi: 932
Thanks: 5.061
Thanked 5.292 Times in 939 Posts
Mặc định Rạch mặt t́nh địch,“phu nhân“ Tổng giám đốc lĩnh án

Kiên Giang:

Rạch mặt t́nh địch,“phu nhân“ Tổng giám đốc lĩnh án

Suốt ngày A chỉ lo nội trợ, lo cho chồng, con khiến năm tháng phôi pha, tuổi già ập đến, nét xuân không c̣n. Vậy mà người chồng đă từng đầu ấp tay gối với A, người cha của 3 đứa con lại nhẫn tâm phản bội khi ông đă có chức vụ, có tiền.
TAND tỉnh Kiên Giang vừa mở phiên ṭa phúc thẩm xét xử vụ án “Cố ư gây thương tích”, tuyên phạt bị cáo P.T.N.A (ngụ phường Vĩnh Bảo, TP.Rạch Giá) 18 tháng tù nhưng cho hưởng án treo (án sơ thẩm tuyên 18 tháng tù giam). Ngoài ra, Ṭa c̣n tuyên buộc bị cáo bồi thường tiền thuốc điều trị và tổn thất tinh thần với số tiền 27 triệu đồng.

“Chồng tôi có nhiều bồ nhí lắm”

Hậu vụ án, ngoài việc phê phán tội ác của bị cáo A th́ dư luận c̣n nhiều “lăn tăn” trước câu hỏi: Lời bị cáo A khai trước Ṭa rằng động cơ gây án do ghen tuông chồng là ông N.H.L (Tổng Giám đốc một công ty về thương mại du lịch của tỉnh Kiên Giang) bồ bịch có bao nhiêu phần trăm sự thật?


Bị cáo tại phiên ṭa

Tại phiên ṭa phúc thẩm với chật kín người đến dự, nhiều lần Hội đồng xét xử phải ngưng giây lát v́ tiếng nấc của bị cáo A khi kể về người chồng của ḿnh. Theo bị cáo th́ cũng giống như bao người phụ nữ khác, ai cũng muốn làm người vợ chung thủy, làm người mẹ đảm đang.

Cũng v́ vậy, suốt ngày A chỉ lo nội trợ, lo cho chồng, con khiến năm tháng phôi pha, tuổi già ập đến, nét xuân không c̣n. Vậy mà người chồng đă từng đầu ấp tay gối với A, người cha của 3 đứa con, đứa lớn năm nay cũng đă 29, nhỏ cũng 14, lại nhẫn tâm phản bội khi ông đă có chức vụ, có tiền. Bị cáo A khai trước ṭa: “Chồng tôi không chỉ có một hay hai cô bồ nhí mà có nhiều lắm, cô H ở TP.Hồ Chí Minh, cô Đ ở Rạch Giá, cô C ở Tân Hiệp... Hơn 1 năm nay, ông ấy c̣n đi ra ngoài ở với cô N...”.

Theo lời A, ban đầu bị cáo đă “ngọt nhạt” khuyên can chồng, rồi điện thoại cho cô N, yêu cầu cô buông tha cho chồng ḿnh nhưng bất chấp những lời khuyên can ấy, hai người họ vẫn lén lút quan hệ với nhau. V́ không chịu nổi tính trăng hoa của chồng, tủi nhục khi chồng không đoái hoài tới vợ con, khoảng 17h ngày 31/8/2011, bà A đi xe ôm đến cơ quan ông L trên đường Trần Phú (TP. Rạch Giá) để theo dơi nhằm “bắt quả tang” chồng.

Liền lúc đó xuất hiện chiếc ô tô do cô N đợi sẵn phía dưới để đón ông L về nhà của cô này. Trông thấy cảnh đó, A đă điện thoại báo tin cho con biết là cha chúng tư t́nh, đi ở với người khác để các con cùng vạch trần bộ mặt của người chồng phản bội, người cha thiếu trách nhiệm...

Rạch mặt “t́nh địch”

*&#Chiếc xe do cô N tự lái chở vị Tổng Giám đốc này về tận nhà N thuộc phường An Ḥa (TP. Rạch Giá) rồi khép kín cửa lại. Lát sau, A tới gọi mở cửa, đi thẳng vào nhà gặp ông L đang mặc quần đùi, áo thun, ngồi trên bàn ăn, c̣n cô N th́ từ nhà bếp bước lên.*&#


*&#Bị hại của vụ án

Lúc này bao nhiêu nỗi hờn ghen, căm giận dồn nén từ lâu trong A đă trực ào ra. Đă vậy A c̣n bị cô N thách thức và ông L c̣n sấn tới nói: “Bây giờ tao muốn ở với ai th́ ở, mày không có quyền”. Tức nước vỡ bờ, A đă nhào tới nắm tóc cô N giật xuống. Khi hai bên đang giằng co, vật lộn nhau trong sự can ngăn của ông L và em của cô N, A lấy từ trong túi áo khoác ra cây kéo loại cắt chỉ may rạch lên mặt của cô N gây thương tích.

Kết quả giám định cho thấy A gây thương tích khiến cô N bị giảm 15% sức khỏe nên A bị truy cứu trách nhiệm h́nh sự về tội “Cố ư gây thương tích”.

Có hay không “quan hệ ngoài luồng”?

Tại phiên ṭa, cô N một mực khẳng định chỉ mới quen ông L có 2 tháng và chỉ mời ông ta đến nhà chơi có một lần duy nhất. Thế nhưng, nhiều nhân chứng và chứng cứ cũng như HĐXX đều khẳng định là giữa cô N và ông L có mối quan hệ nam nữ. Trong đó, đáng kể nhất, sau khi cô N bị A gây thương tích, chính ông L là người trực tiếp chuyển nạn nhân đi cấp cứu và trong giấy cam đoan phẫu thuật của bệnh viện, ông L ghi rơ họ, tên ông, c̣n người bị hại là Trần Thị N - vợ ông; phần nghề nghiệp, ông L tự khai là doanh nhân, phần dưới ghi địa chỉ nhà của cô N...

Kết thúc phiên ṭa, cả trăm người có mặt đều đồng t́nh với bản án của Ṭa vừa tuyên. Thế nhưng, đằng sau đó, nhiều người cũng bán tín bán nghi về chuyện có hay không việc chồng bị cáo đẩy người vợ vào ṿng lao lư? Hơn nữa dư luận cũng muốn cơ quan chức năng liên quan làm rơ việc ông L có quan hệ tư t́nh với cô N hay không bởi ông L hiện nay là Tổng Giám đốc một công ty của Nhà nước, là đảng viên nên nếu vi phạm Luật Hôn nhân gia đ́nh, ông này c̣n cần phải bị xử lư kỷ luật thích đáng./.

Theo Ngọc Long

Pháp luật Việt Nam
Theo DT
Trả lời với trích dẫn
The Following 7 Users Say Thank You to kehotro For This Useful Post:
Bụi đường (09-08-12), CM4Q (09-08-12), hoatigon208410 (09-08-12), Lan Hương (09-08-12), phale (10-08-12), Sa Thạch (09-08-12), VỀ MIỀN TRUNG (09-08-12)
  #2  
Cũ 09-08-12, 04:06 PM
Avatar của CM4Q
CM4Q CM4Q đang ẩn
CM Tứ Quái
 
Tham gia ngày: Apr 2010
Đến từ: Xứ lạnh
Bài gửi: 6.162
Thanks: 24.350
Thanked 20.871 Times in 6.081 Posts
Mặc định

Khi 1 người có chức có quyền , có danh có của ... không hẳn tự bản thân ḿnh phấn đấu mà có được nếu không có sự hỗ trợ đắc lực của người bạn đời của ḿnh . Khi mọi thứ được viên măn th́ lại trở chứng , bội bạc với người cả đời tận tụy v́ ḿnh . Ghét cái thứ người như vậy !!!

Tội của người vợ kia đúng là phải chịu h́nh phạt của luật pháp , nhưng nh́n lại thấy thương cho chị ấy hơn , v́ ai mà nên nỗi ... ??? Chả biết cái ông chồng và cô "Bị hại " kia có cảm thấy cắn rứt lương tâm hay lại hơn hớn với nhau sau khi đẩy người vợ vào ṿng lao lư???
Signature:
" When one door closes, another opens "
Trả lời với trích dẫn
The Following 4 Users Say Thank You to CM4Q For This Useful Post:
hoatigon208410 (09-08-12), kehotro (09-08-12), phale (10-08-12), VỀ MIỀN TRUNG (09-08-12)
Trả lời


Quyền viết bài
Bạn không thể gửi chủ đề mới
Bạn không thể gửi trả lời
Bạn không thể gửi file đính kèm
Bạn không thể sửa bài viết của ḿnh

BB code đang Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Tắt

Chuyển đến


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 10:01 AM

© 2007 - 3.8.7 - BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ bài viết của thành viên.